“เบิร์ด ธงไชย” ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็น “ศิลปินแห่งชาติ”

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นเคนยา (03.00 ของวันที่ 12 ก.พ. ตามเวลาประเทศไทย) มีรายงานว่า “เคลวิน คิปทัม” (Kelvin Kiptum) นักวิ่งมาราธอนวัย 24 ปี เจ้าของสถิติโลก เกิดประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตพร้อมกับโค้ชที่นั่งมาด้วยกันฟุตบอลทีมชาติไทย ลงศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบสุดท้าย ไปแล้ว 2 เกม ยังไม่แพ้ใคร ชนะ 1 เสมอ 1 มี 4 คะแนน มีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ และทำให้ ณ เวลานี้ "ทัพช้างศึก" โกยเงินจากการลงแข่งขันครั้งนี้ไปแล้วถึง 11 ล้านบาท 

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงบาเยิร์น มิวนิค สร้างผลงานให้กับตัวเองเพิ่มอีกครั้ง หลังเจ้าตัวยิง 2 ประตูให้ เสือใต้ เปิดอัลลิอันซ์ อารีนา เอาชนะ สตุ๊ตการ์ท ไป 3-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมามีการเปิดเผยรายชื่อนักเตะที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดในทุกฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก รวมรวมไว้ทั้งหมด 32 ฤดูกาล โดย คริสเตียโน โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในผู้เล่นทำรายได้มากที่สุดในลีก แต่ยังต้องพ่ายแพ้ให้กับอดีตเพื่อนร่วมทีมเรอัล มาดริด อย่าง แกเร็ธ เบล ทั้งคู่กลับมายังอังกฤษในฤดูกาล 2020/21 และ 2021/22 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การนำของ มาซาตาดะ อิชิอิ ที่จะบุกไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม 2567 รายชื่อประกอบไปด้วยแข้งหลักทั้ง นิโคลัส มิคเกลสัน แบ๊กขวาลูกครึ่งจากโอบี โอเดนเซ่ ที่หายเจ็บกลับมา เกมรุก สุภโชค สารชาติ และเอกนิษฐ์ ปัญญา 2 แข้งที่เล่นอยู่ในเจ ลีก และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จาก โอเอช ลูเวิน รวมถึง เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง ส่วน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังบาดเจ็บไม่มีชื่อในทีมชุดนี้แม้ว่า ชาบี อลอนโซ่ กุนซือของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะมาคุม ลิเวอร์พูล ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์  ที่ได้ประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดแม้เจ้าตัว จะออกมาปฏิเสธโอกาสที่จะไปกลับไปถิ่นแอนฟิลด์ และขอมีสมาธิกับ เลเวอร์คูเซ่น ในการพาทีมลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา เท่านั้น แต่ทว่า บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี ได้ออกมาเผยว่านายใหญ่ชาวสเปนซึ่งมีสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น ถึงปี 2026 มีเงื่อนไขที่สโมสรต้องอนุญาตให้เขาย้ายทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลริชาร์ด มาสเตอร์ส ประธานบริหารของพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าได้กำหนดวันนัดไต่สวนพิจารณาคดีที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ละเมิดกฎการเงินไปถึง 115 คดี เอาไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่สามารถบอกได้ในตอนนี้ พร้อมให้เหตุผลว่าที่ต้องใช้เวลาตรวจสอบนานเป็นพิเศษ เนื่องจากจำนวนข้อหา และลักษณะของข้อหา แตกต่างจากกรณีของ เอฟเวอร์ตัน กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งก่อนหน้านี้ สื่ออังกฤษ รายงานว่า การไต่สวนจะมีขึ้นตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ริชาร์ด อาร์โนลด์ เข้ามาทำงานกับปีศาจแดงตั้งแต่ 2007 ก่อนจะถูกดันขึ้นมารับตำแหน่งซีอีโอแทน เอ็ด วู้ดเวิร์ด ในปี 2022 ตอนนี้ทีมได้แต่งตั้งให้ แพทริค สจ๊วร์ต ทำหน้าที่เป็นซีอีโอชั่วคราวไปก่อน โดยที่ อาร์โนลด์ ก็จะยังอยู่ช่วยงานสโมสรไปจนถึงเดือนธันวาคม 

ca slot ค อ

54 สาวงามอย่างไทย เอาฤกษ์เอาชัย ตักบาตรฟังธรรม ณ วัดเบญฯ

ทีมชาติไทย สร้างประวัติศาสตร์ ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ของเอเชียน คัพ 2023 เป็นครั้งที่สองติดต่อกัน พร้อมทำสถิติไม่แพ้ใครและไม่เสียประตูแม้แต่นัดเดียวในรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันที่ 22  มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ณ คลับเฮ้าส์ สนามกอล์ฟ แรนโชชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ และผู้ช่วยประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ รายการแรกประจำฤดูกาล 2024 ซึ่งในปีนี้ได้ทำการจัดการแข่งขันรวม 12 รายการ โดยเริ่มเปิดรายการแรกในศึก “บุญชู เรืองกิจ แชมเปี้ยนชิพ” ครั้งที่ 10 ชิงเงินรางวัลรวม 5  ล้านบาท พร้อมคะแนนสะสมโลก

KBU SPORT POLL โดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ร่วมกับหลักสูตรการบริหารนวัตกรรมการสื่อสาร คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ดำเนินการวสำรวจความคิดเห็นเรื่อง “ปรากฎการณ์บอลไทยหลังการเลือกตั้งนายกสมาคม”ผ่านระบบออนไลน์และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ระหว่างวันที่ 9-11 กุมภาพันธ์ 2567 โดยกลุ่มตัวอย่างเป็นประชาชนทั่วไปและผู้ที่สนใจติดตามข่าวสารทางการกีฬาซึ่งมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปจำนวน 1,097 คนโดยแบ่งเป็นเพศชาย 695 คน คิดเป็นร้อยละ 63.36 เพศหญิง 402 คน คิดเป็นร้อยละ 36.64ตามรายงานมีการเปิดเผยว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน สร้างมูลค่าทางการตลาดเพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่านับตั้งแต่เข้าร่วมสโมสร หากย้อนกลับไปในปี 2015 คล็อปป์ ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมหลังจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกจากสโมสรด้วยผลงานที่ย่ำแย่ เกม "แดงเดือด" ที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่  17 ธันวาคมนี้  จะมีการเปิดอัฒจันทร์ชั้นสองของ แอนฟิลด์ โร้ด สแตนด์ ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ นั่นจะทำให้มีแฟน "เดอะ ค็อป" มากยิ่งขึ้น  ซึ่งทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็หวังว่าปัจจัยตรงนี้จะสนับสนุนให้ทีมไปสู่ชัยชนะและจบสัปดาห์ด้วยการนำเป็นจ่าฝูงต่อไปอีกสัปดาห์ เกมเอเชียน คัพ 2023  รอบสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นัดแรก ทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 จากผลงานของ ศุภชัย ใจเด็ด ทั้ง 2 ประตู และในเกมนี้ไทยยังมีโอกาสได้ประตูเพิ่มอีกหลายครั้ง แต่บอลไปชนเสา และ คาน โดย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ได้กล่าวระหว่างการร่วมเปิดตัวรองเท้าฟุตบอลอาดิดาส PREDATOR SS24 ว่าชื่นชมนักเตะชุดนี้ภายใต้การทำทีมของกุนซือคนใหม่ชาวญี่ปุ่นอย่าง มาซาทาดะ อิชิอิ  

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง มาโกโตะ เทกุระโมริ รับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน “เดอะ แรบบิท” ในเลกที่ 2 ของศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24แม้ฤดูกาลที่ผ่านมา จะบุกไปเยือน แอนฟิลด์ และบุกไปโดน ลิเวอร์พูล ถล่ม 0-7 อีกทั้งฟอร์ม 2 เกมล่าสุดแพ้คาโอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้กับ บอร์นมัธ และ บาเยิร์น มิวนิค ตามลำดับ อีกทั้งปัญหาตัวผู้เล่นที่ติดแบนในเกมนี้ แต่ทว่า เทน ฮาก ก็ยังเชื่อว่านักเตะของตัวเองยังคงมีแรงกระตุ้นที่จะผ่านเกมนี้ไปได้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 18 คืนวันที่ 23 ธันวาคม 2566 บิ๊กแมตช์ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์เสมอกับ อาร์เซนอล 1-1 ทำให้ "หงส์แดง" แข่ง 18 นัด มี 39 คะแนน แซง แอสตัน วิลลา กลับมารั้งรองจ่าฝูง ส่วน "ปืนใหญ่" มี 40 คะแนน ยังนำจ่าฝูงลีกต่อไป วันที่ 20 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 3 อาคาร House of Thai Football "บิ๊กหยิม" ยุทธนา หยิมการุณ ประธานคณะกรรมการการก่อสร้างศูนย์ฝึกฯ เป็นประธานการประชุมคณะทำงานการก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ครบวงจร ครั้งที่ 5

“เบียร์ - ท็อป Lazyloxy” เผยโมเมนต์เป็นแฟนวันสุดท้าย ยันเลิกกันด้วยดี

เว็บไซต์ สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี  ได้ยกให้ สุภโชค สารชาติ และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา คู่พี่น้อง "ช้างศึก" เป็น 1 ใน 5 สิ่งที่ต้องรู้ และจับตาหลังการหายไปของ  ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติชุดพาทีมคว้าแชมป์อาเซียน คัพ ล่าสุด และเป็น 1 ในขุนพลที่พาทีมเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในเอเชียน  คัพ 2019  มีอาการบาดเจ็บ ซึ่งทาง เอเอฟซี เชื่อว่า มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่นคนใหม่ของทีมชาติไทย จะเลือกใช้คู่พี่น้องแนวรุก เช็ค- แบงค์เดลี่ เมล สื่อดังอังกฤษ ออกมารายงานว่า จากการที่คณะกรรมการอิสระของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตั้งขึ้นเพื่อตรวจสอบการดำเนินกิจการของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้อนหลังนับจากปี 2018 ได้ออกมาแถลงความผิดละเมิดความโปร่งใสทางการเงินกว่า 115 กรณี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งทาง ซิตี้ นั้นได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

"ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอล ได้เผยโอกาสเข้ารอบล่าสุดของทั้ง 4 ทีมในกลุ่มเอฟ หลังจากที่จบการแข่งขันนัดแรก ปรากฏว่า ออปตา ยกให้ ทีมชาติไทย ขยับจากเต็ง 3 ขึ้นมาเป็นเต็ง 2 ของกลุ่มเอฟ หลังเอาชนะ คีร์กีซสถาน เก็บ 3 คะแนนแรกได้สำเร็จ โดยโอกาสผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เพิ่ม  เป็น 92.5%  ส่วนโอกาสเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟนั้นเพิ่มเป็น 42 %  ส่วนการจบอันดับ  3 ที่ดีที่สุด 1 ใน 4 ทีมจากทั้งหมด 6 กลุ่ม ล่าสุดมีเปอร์เซนต์อยู่ที่ 36.2 %วันที่ 19 ธ.ค.66 การแข่งขันเรือใบรายการ Asian Sailing Championships & Asian Continental Olympic Qualifier for Paris 2024 Olympic Games ชิงแชมป์เอเซียและคัดเลือกโอลิมปิก ที่สมาคมสโมสรเรือใบราชวุรณ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 13-19 ธันวาคม 2566 วันนี้เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ไฮไลต์ อยู่ที่เรือใบ ILCA7 ประเภทชาย มีที่นั่งโอลิมปิก 2 ที่นั่ง มีเรือเข้าแข่งขันทั้งหมด 46 ลำ ทำการแข่งขันจำนวน 9 รอบ

เกมฟุตบอลบุนเดสลีกาเยอรมัน ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 21 คู่บิ๊กแมตช์  "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงจะดวลกับแชมป์เก่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้เตะในเวลา 00.30 น. เกมแรกที่พบกันเมื่อเดือนกันยายน เลเวอร์คูเซ่น บุกไปเสมอที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า 2-2 ขณะที่การเล่นที่ ไบ อารีน่า เมื่อฤดูกาลก่อน เป็นฝ่ายชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-1 ศึกเทนนิสแกรนด์สแลม รายการแรกของปี ออสเตรเลียน โอเพ่น 2024 ที่เริ่มแข่งขันรอบควอลิฟายแล้วในวันที่ 8 มกราคม 2567 มีข่าวร้ายสำหรับแฟน ๆ เมื่อ ราฟาเอล นาดาล นักหวดสเปนอดีตมือ 1 ของโลก ประกาศถอนตัวจากการแข่งขันในปีนี้ไปเรียบร้อยแล้ว หลังมีอาการกล้ามเนื้อสะโพกฉีกจากแมตช์บริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 จึงต้องเดินทางกลับไปรักษาตัวและฟื้นฟูร่างกายที่ประเทศสเปนบ้านเกิด

ลอส แองเจลิส ด็อดเจอร์ส ทีมดังในเมเจอร์ลีก เบสบอล ของสหรัฐอเมริกา สร้างความฮือฮา เมื่อทีมตัดสินใจมอบสัญญาประวัติศาสตร์ให้กับ โชเฮ โอตานิ นักเบสบอลจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยค่าเหนื่อยที่สูงถึง 700 ล้านเหรียญสหรัฐจากสัญญา 10 ปี เฉลี่ยแล้วตกปีละ 70 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ ทำให้ โอตานิ กลายเป็นนักกีฬาที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงที่สุดในโลกในปัจจุบัน16 พ.ย.2566 สมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทย ส่งนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์โลก "เวิลด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ" ที่เมืองอัลบูไฟรา ประเทศโปรตุเกส ระหว่างวันที่ 17-26 พฤศจิกายน ซึ่งการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์โลกรายการดังกล่าวเป็นรายการที่ใหญ่ที่สุดในการแข่งขันกีฬาคิกบ็อกซิ่งสมัครเล่น และเป็นทัวร์นาเมนต์การแข่งขันที่ได้รับการรับรองจากสหพันธ์คิกบ็อกซิ่งโลก หรือ WAKO 

เปิดแล้วพัง! “เบสท์ รักษ์วนีย์” เจ็บมาเยอะ รักครั้งใหม่ไม่ขอเปิดตัว

slot โบน ส 100

nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat. orem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat...... หากฉ นตาย slot machine 320k

ช็อตเดือด! “ลีน่าจัง” ดึงผมโชว์กลางวงสื่อ ตอกกลับโพสต์ “แพรรี่” ท้า! มาดึงเอง จะให้ดึง

nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat. orem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat...... slot machine ส ญล กษณ